Header Ads

  • Breaking News

    Bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số LED STC-1000 110 V-220 VAC 10A Hai đầu ra của bộ điều nhiệt

    Bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số LED STC-1000 110 V-220 VAC 10A Hai đầu ra của bộ điều nhiệt
    Kỹ thuật:
    màu sắcmàu xám
    Phạm vi kiểm soát -45 ~ 70 ° C
    phạm vi nhiệt độ -45 ~ 99 ° C
    độ phân giải1 ° C
    sự chính xác1 ° C
    chiều dài dây cảm biến2 mét bao gồm cả porbe (Hỗ trợ tùy chỉnh)
    vật liệu của đầu dònhựa
    trưng bàymàn hình LCD, celsius
    Phong cáchnội bộ, không thấm nước
    điện áp làm việcAC220V ± 10% 50HZ / 60HZ
    tải đầu ra10A / 250VAC (0,5 HP)                                                                                              
    sự tiêu thụ năng lượngít hơn 3W
    cảm biến nhiệt độmột cảm biến NTC
    kích thước máy77 * 34,5 * 62mm
    kích thước lỗ71 * 29mm
    đóng góiHộp màu
    giao hàngFedEx, DHL, TNT, UPS, TOLL, EMS
    thanh toánT / T, MoneyGram, PayPal, Western Union, Tiền mặt, Ký quỹ   


    STC-1000 (1) .jpgSTC-1000 (2) .jpgSTC-1000 (3) .jpgSTC-1000 (4) .jpgSTC-1000 (5) .jpg
    Đóng gói & Vận chuyển

    20190713124348.png
    Thông tin công ty

    Thâm Quyến Quảng You Shang Technologylà bộ điều khiển nhiệt độ (độ ẩm) chuyên nghiệp, bộ điều khiển lạnh đa chức năng và nhiệt kế kỹ thuật số, bộ điều nhiệt, bộ ghi dữ liệu nhiệt độ, dụng cụ đo lường, v.v. Vườn ươm, tủ lạnh điện tử, tủ đông, tàu kỹ thuật kho lạnh, hải sản, máy làm đá, máy bia, chuỗi lạnh thực phẩm, nhiệt độ thấp y tế, ngành công nghiệp cá cảnh, thị phần trong ngành công nghiệp trong nước. Sản phẩm đã thông qua ISO 9001: 2000 RoHS, chứng nhận CE EU và chứng nhận hệ thống chất lượng CQC. Dựa trên chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, chúng tôi đã giành được danh tiếng có trách nhiệm ở nhiều quận khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Ý, Úc, Pháp, Ukraine,
    Chúng tôi đã tập trung vào chất lượng cao và quy trình sản xuất hàng hóa của chúng tôi kể từ khi bắt đầu thiết lập mối quan hệ kinh doanh với khách hàng của chúng tôi trên thế giới. Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành một doanh nghiệp xuất sắc được tất cả khách hàng tin tưởng và nhân viên yêu thích! Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp nhân viên phát triển và làm việc cùng nhau để tạo ra sự sáng chói! Giá trị của chúng tôi: Hành vi: sức khỏe, sự tự tin, trung thực, chia sẻ, biết ơn!
    nhà máy_.jpg

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728