Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế tự ghi Elitech LogEt 8

    Nhiệt kế tự ghi Elitech LogEt 8

    Dễ dàng sử dụng chỉ với 4 hành động - bắt đầu, dừng, hiển thị trạng thái và đặt dấu
    Phạm vi nhiệt độ lớn -30 ° C - + 70 ° C
    Dung lượng bộ nhớ cao 16.000 bài đọc
    Độ chính xác là ± 0,5 ° C và ± 1 ° C (loại khác)
    Pin có tuổi thọ 2 năm

    Elitech LogEt 8 Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa dụng thực phẩm lạnh là một bộ ghi dữ liệu có thể tái sử dụng cấp độ IP được thiết kế cho quy trình quản lý chuỗi lạnh thực phẩm. Được trang bị một nhiệt điện trở NTC bên trong có độ nhạy cao, bộ ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa chuỗi thực phẩm LogEt 8 của chúng tôi có thể ghi lại sự thay đổi nhỏ nhất của nhiệt độ 0,1 ° C.

    Mỗi máy ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa dụng thực phẩm Elitech LogEt 8 theo dõi nhiệt độ theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trong thời gian thực trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ. Khoảng thời gian đăng nhập của nó dao động từ 10 giây đến 24 giờ, tùy thuộc vào cài đặt.

    Để truy cập báo cáo PDF chi tiết về dữ liệu của bạn, bộ ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa chuỗi thực phẩm LogEt 8 của chúng tôi đi kèm với cổng USB. Không quá 4 phút, bạn có thể tải xuống và in báo cáo.

    Nó hiển thị tất cả quá trình trên màn hình LCD của bộ ghi dữ liệu.

    Elitech LogEt 8 Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa chuỗi thực phẩm lạnh được làm từ vật liệu chống va đập để chịu được xử lý thô và để tồn tại lâu hơn. Với 4 cài đặt báo thức có thể tùy chỉnh khác nhau, bộ ghi dữ liệu nhiệt độ PDF đa chuỗi thực phẩm LogEt 8 của chúng tôi là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ quy trình quản lý chuỗi thực phẩm lạnh nào.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728