Header Ads

  • Breaking News

    Thiết kế không thấm nước Kỹ thuật số Đọc tức thì Thịt Nhiệt kế Đèn nền Thực phẩm BBQ Nhiệt kế

    Tổng quat
    Chi tiết nhanh
    Nguồn gốc:
    Thượng Hải, Trung Quốc
    Tên thương hiệu:
    QINUO
    Số mô hình:
    Nhiệt kế BBQ
    Tên sản phẩm:
    Nhiệt kế BBQ thực phẩm
    Vật chất:
    LLDPE / PP / PE / PU / PA / PVC / ABS / PEEK
    Kích thước:
    15 cm
    Cân nặng:
    36g
    Màu sắc:
    Đen
    Moq:
    1000 chiếc
    OEM / ODM:
    Chấp nhận, tùy chỉnh
    Chứng chỉ:
    ISO 9001, CE, SGS, ISO14001
    Ứng dụng:
    Ứng dụng công nghiệp và gia đình
    Khả năng cung ứng
    Khả năng cung ứng:
    1000000 mảnh / miếng mỗi tháng
    Đóng gói và giao hàng
    Hải cảng
    Thượng Hải
    Thời gian dẫn :
    Số lượng (miếng)1 - 10000> 10000
    Est. Thời gian (ngày)7Được đàm phán
    Mô tả Sản phẩm
    Tên mục
    Thiết kế không thấm nước Kỹ thuật số Đọc tức thì Thịt Nhiệt kế Đèn nền Thực phẩm BBQ Nhiệt kế
    Chính xác
    ± 1,8 ° F (32 đến 212 C °); ± 1 ° C (0 đến 100 ° C); ± 3,6 ° F / + 2 ° C (khác)
    Loại pin
    Ôxít bạc
    Vật chất
    Thép không gỉ, nhựa nhiệt dẻo
    Pin bao gồm (y / n)
    Đúng
    Phạm vi nhiệt độ (độ F)
    -40 ° F đến 390 ° F
     Cân nặng
    36g
    Hình ảnh chi tiết

    Nhiệt kế kỹ thuật số tiện lợi này hiển thị số đọc nhiệt độ ngay lập tức. Nhanh chóng, chính xác và nhỏ gọn, nhiệt kế kỹ thuật số này phù hợp với bất kỳ ngăn kéo, bộ dụng cụ hoặc hộp găng tay nào và có màn hình dễ đọc.

    Hiển thị nhiệt độ ngay lập tức và chính xác

    Màn hình kỹ thuật số dễ đọc

    lớn Nhỏ gọn đủ để đặt trong các ngăn kéo và hộp công cụ

    Phạm vi nhiệt độ -40 ° F đến 390 ° F

    Đầu dò bằng thép không gỉ chống gỉ và ăn mòn


    Đóng gói và giao hàng
    Hải cảng
    Cảng Thượng Hải
    Moq
    100 miếng
    Khả năng cung ứng
    18.000.000 chiếc / tháng
    Điều khoản thanh toán
    T / T, Western Union, Paypal, L / C
    Bao bì
    Đóng gói tiêu chuẩn xuất khẩu
    Thời gian giao hàng
     15-25 ngày, tùy thuộc vào số lượng
    những sản phẩm liên quan
    Công ty chúng tôi

    Công ty TNHH Công nghiệp Qinuo Thượng Hải chuyên về lĩnh vực cao su và nhựa trong hơn 10 năm, các dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm phát triển và sản xuất các bộ phận và khuôn cao su, các bộ phận nhựa và khuôn.

    Công ty chúng tôi có lực lượng kỹ thuật mạnh, thiết bị kỹ thuật tiên tiến, phương tiện thử nghiệm hoàn chỉnh và quản lý chất lượng khoa học. Chúng tôi chuyên về máy cao su và sản phẩm cao su. Chúng tôi cũng có thể theo yêu cầu của khách hàng để cung cấp các loại cao su trộn.

    Câu hỏi thường gặp
    Q1. Điều khoản đóng gói của bạn là gì?

    Trả lời: Nói chung, chúng tôi đặt hàng hóa vào hộp nhựa và đặt chúng vào thùng giấy màu nâu.

    Quý 2 Điều khoản thanh toán của bạn là gì?

    Trả lời: Trả trước 100% khi số lượng đặt hàng ít hơn 1000 và hơn 1000 đơn hàng có thể liên hệ với doanh số của chúng tôi để hiểu tình hình cụ thể.

    H3 Điều khoản vận chuyển của bạn là gì?
    A: EXW, FOB, CFR, CIF, DDU.

    Q4. Thời gian giao hàng của bạn thế nào?

    A: Nói chung, mất khoảng 15 ngày. Thời gian giao hàng chính xác phụ thuộc vào số lượng và số lượng đặt hàng của bạn.

    Câu 5. Bạn có thể sản xuất theo mẫu?

    Trả lời: Có, chúng tôi có thể sản xuất nó thông qua các mẫu hoặc bản vẽ kỹ thuật của bạn. Chúng tôi có thể xây dựng khuôn mẫu và đồ đạc.

    Câu 6. Chính sách mẫu của bạn là gì?

    Trả lời: Chúng tôi có thể cung cấp mẫu, nhưng khách hàng phải trả phí mẫu và chuyển phát nhanh.

    Q7: Làm thế nào để bạn làm cho doanh nghiệp của chúng tôi mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp?

    A1. Chúng tôi duy trì chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh để đảm bảo lợi ích của khách hàng;

    2. Chúng tôi tôn trọng mỗi khách hàng như một người bạn của chúng tôi, chúng tôi kinh doanh với thiện chí, kết bạn với họ, bất kể họ đến từ đâu.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728